Tư vấn hướng nghiệp cho quân nhân xuất ngũ tại Thành phố Hội An năm 2022

Sáng 18/01/2022, tại Hội trường Thành phố Hội An, BCH Quân sự thành phố tổ chức đón 135 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Quang cảnh tại buổi đón tiếp quân nhân xuất ngũ năm 2022

Tại buổi đón tiếp, BCH Quân sự thành phố biểu dương các thanh niên đã phát huy truyền thống quê hương tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương. Nhiều quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại ngũ và vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại diện BCH Quân sự Thành phố phát biểu

BCH Quân sự thành phố đề nghị các thanh niên sau khi xuất ngũ tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, học tập, lao động sáng tạo góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng.

Cũng dịp này, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố có mời các cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn thành phố, tỉnh về dự và giới thiệu các lớp nghề, việc làm tạo điều kiện cho thanh niên thuận lợi hơn trong việc học nghề và làm việc sau khi xuất ngũ.

Đại diện Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố phát biểu

Đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung đã chia sẻ những kinh nghiệm giúp các quân nhân xuất ngũ sớm có những nghề nghiệp ổn định để xây dựng ngay trên quê hương Hội An thân yêu.

Tin,ảnh: Thái Bình

Ý kiến của bạn