Sinh hoạt kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2021)

Nhằm ôn lại lịch sử của ngày 09/01 và những truyền thống tự hào của Học sinh, Sinh viên Việt Nam, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ của các bạn Học sinh, Sinh viên (HSSV) trong trường. Được sự cho phép của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, tối ngày 09/01/2021 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đã tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên Việt Nam (09/1/1950 – 09/1/2021).

Đến dự buổi sinh hoạt kỷ niệm có thầy giáo Phạm Quang Đông – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo là trưởng, phó các phòng, khoa, bộ môn trong trường, các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập và đông đảo HSSV trong nhà trường.

Quang cảnh buổi sinh hoạt truyền thống

Để ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày truyền thống HSSV, Đoàn thanh niên trường đã trình chiếu một đoạn phim tư liệu về ngày 09/1 và các bạn HSSV chăm chú theo dõi. Qua hoạt động này, Đoàn thanh niên trường mong muốn thay đổi cách thức giáo dục truyền thống, nhằm mang lại hiệu quả trong công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ ngày nay.

Trong buổi sinh hoạt này, BTV Đoàn trường đã tổ chức tuyên dương khen thưởng các cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”“Học sinh 3 rèn luyện” cấp trường, năm học 2019-2020.

 

Các cá nhân được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” cấp trường

Bên cạnh các hoạt động giáo dục truyền thống ngày 09/1, nhằm tạo sân chơi cũng như phát động phong trào văn hóa, văn nghệ trong HSSV, Đoàn trường tổ chức Hội thi “Tiếng hát Học sinh, Sinh viên” đã thu hút các bạn HSSV tham gia nhiệt tình và sôi nỗi.

Hội thi đã giành được sự quan tâm đầu tư của các chi đoàn với 15 tiết mục được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: đơn ca, song ca, múa, nhảy hiện đại.

Kết thúc hội thi BTC Hội thi đã tổng hợp kết quả và trao thưởng cho các chi đoàn tham gia chương trình.

 

 

 

 

 

      Một số hình ảnh của Hội thi “Tiếng hát học sinh, sinh viên”

Hy vọng với không khí vui vẻ, sôi nỗi trong đêm sinh hoạt thì các hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường sẽ có nhiều khởi sắc hơn nữa trong năm 2021.

 

                                                                                                          Tin, ảnh: Hồng Hưng – Minh Thành

Ý kiến của bạn