Nghề Sửa chữa máy vi tính – Làm chủ bản thân trong thời đại 4.0

Nghề Sửa chữa máy vi tính – Làm chủ bản thân trong thời đại 4.0

 

Hiện nay, số lượng người sử dụng laptop hay máy tính không ngừng tăng qua các năm. Kéo theo đó là những nhu cầu về việc sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị. Tại các tỉnh/ thành số lượng của các cửa hàng và trung tâm sửa chữa tại lên tới hàng chục. Thậm chí hàng trăm cơ sở. Do vậy mà công việc này lại thu hút hàng trăm bạn trẻ theo học nghề Sửa chữa máy tính.

Trong thời đại sự phát triển vượt bậc về khoa học và công nghệ. Chính vì thế khi nhắc tới công việc này ai cũng nghĩ chắc hẳn phải có sự hiểu biết và kiến thức cực kỳ chuyên sâu. Và quả đúng là như vậy. Vậy một kỹ thuật viên hay một chuyên viên sửa chữa. Hay những người có nhu cầu về học nghề sửa chữa máy tính, laptop sẽ phải làm những gì?

Học tập tại Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung trong thời gian 3 tháng các bạn sẽ được các kiến thức tin học căn bản; Kỹ năng lắp ráp và cài đặt máy vi tính; Kỹ năng sửa chữa máy vi tính.

Nghề sửa chữa máy tính laptop hiện tại được biết mức lương trung bình dao động trên dưới 10 triệu đồng. Tại hệ thống trung tâm sửa chữa có thể lên tới 20 triệu đồng. Triển vọng nghề nghiệp có thể thấy rõ qua số lượng người sử dụng laptop tăng mạnh theo các năm. Bên cạnh đó, các bạn có thể tự làm chủ vừa bán hàng vừa hỗ trợ sửa chữa bảo dưỡng cũng là một trong những xu hướng giới trẻ hiện nay. Ngoài ra cơ hội việc làm tại công ty tập đoàn hàng đầu về công nghệ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn cho những bạn trẻ.

Tin, ảnh: Thái Bình

Link đăng ký: http://ckt.edu.vn/tuyen-sinh-online/tuyen-sinh-so-cap-online/

 

 

Ý kiến của bạn