Các hoạt động chào mừng ngày hiến chương Nhà giáo

Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Thầy và Trò Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung đã hưởng ứng với một loạt các chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong kỷ niệm ngày 20-11.

Hoạt động đầu tiên thu hút được sự tham gia của đông đảo giáo viên nhà trường là buổi sinh hoạt chuyên môn về “Một số vấn đề về công tác tuyển sinh, đào tạo của Nhà trường” vào ngày 01/11/2019. Mục đích của buổi sinh hoạt với mong muốn mỗi một CCVC là một tuyên truyền viên trong công tác tuyển sinh. Với 03 chuyên đề và 20 câu hỏi tình huồng thường gặp trong tuyển sinh buổi sinh hoạt để lại trong mỗi người một suy nghĩ thấu đáo hơn có trách nhiệm trong công tác tuyển sinh của Nhà trường.

   
   
   
   
 

Các hoạt động tiếp theo là Buổi thi đấu giao hữu bóng bóng đá Nam, Nữ khối Hành chính và khối Giáo viên; Hội thi tiếng hát HSSV năm 2019. Tại các hoạt động này các thầy cô và các bạn HSSV đã hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

Thông qua các hoạt động chào mừng ngày 201-11 đã tạo điều kiện để CCVC và HSSV tăng cường mối giao lưu, học hỏi, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết trong toàn trường. Các hoạt động này là một phần không thể thiếu trong chuỗi hoạt động hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm.

   
   
   
 
               
 
 
 
                                    Một số hình ảnh hoạt động chào mừng 20-11

Tin và Ảnh: Phạm Nhật Thích

Ý kiến của bạn